ANNOUNCEMENT

 

        Sorry for not updating these past few years. Sobrang naging busy sa buhay. Trabaho, Love life at iba, sa sobrang pagiging busy lalo na nitong nagdaang 2020 at ngayong buong taon ng 2021 dahil sa pandemya (sa mga hindi nakakaalam isa po akong nurse.) ay nakalimutan ko na ang parte na ito ng buhay ko. Ang hilig sa pagsusulat. Kaya simula ngayon, ipinapangako ko po sainyo aking mga mahal na readers (kung meron pa. haha) na muli po akong magpopost ng stories ko dito mismo sa blog na ito. Maraming Salamat! Nag update nadin po ako ng FB account ko. Miguel Salvador po and email me nadin po sa miguisalvador@yahoo.com kung may iba pa po kayong inquiries

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

The Rebound

Make It With You [Chapter 5] Failed Plans

Against All Odds 2[55]